บริการรถขนของแบบ One-Stop-Service จาก PerfExpress

profile Yokmookda Perfx 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ปัจจุบันเพราะการเติบโตของ e-commerce ธุรกิจทุกประเภทมีความต้องด้านบริการรถขนส่งของมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มากขึ้นอย่างก้าวกระโดด ที่ต้องการรับสินค้าเร็วขึ้น คุณภาพดี ขนส่งที่ไม่ทำให้สินค้าเสียหายหรือสูญหายระหว่างทาง แต่ก็ยังมีธุรกิจส่วนมากที่พบเจอปัญหาเรื่องการจัดส่งอยู่บ่อยๆ ทั้งๆที่บริการขนส่งเอกชนมีมากมายให้เลือก วันนี้ Perfx จะมาเล่าให้ฟังว่าคนทำธุรกิจต้องเจอกับปัญหาด้านการขนส่งอะไรบ้าง และ Perfx พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างไร ไปติดตามกันได้เลย

ปัญหาที่ลูกค้าส่วนใหญ่พบเจอเกี่ยวกับบริการรถขนส่งของ

ความสำคัญของบริการขนส่งสินค้า คือความสะดวกและความรวดเร็วที่ลูกค้าต้องได้รับ แต่ผู้ประกอบการบางส่วนอาจไม่ได้ผลลัพธ์ตามที่ตัวเองต้องการ หรือเมื่อต้องการเรียกใช้บริการรถขนส่ง ก็ไม่รู้ว่าจะไปหาที่ไหน โดยส่วนใหญ่จะพบเจอปัญหาต่างๆ ดังนี้

  • การจัดส่งล่าช้าไม่ถึงที่หมายตามกำหนด ส่งผลให้สินค้าเข้าถึงผู้บริโภคไม่เพียงพอ เป็นอุปสรรคต่อการทำธุรกิจลดโอกาสเพิ่มรายได้ โดยเฉพาะสินค้าอาหารที่เสี่ยงต่อการเน่าเสียได้ง่ายกว่าสินค้าแปรรูป
     
  • บริการไม่ครอบคลุมบางจังหวัด การขนส่งสินค้าไปยังพื้นที่ห่างไกล มักเจอปัญหาบริษัทขนส่งหรือผู้ให้บริการไม่เพียงพอทำให้ไม่ตอบโจทย์ธุรกิจ
     
  • ค่าบริการถูกแต่คุณภาพไม่ได้มาตรฐาน ส่งผลให้สินค้าเสียหายระหว่างทางได้ ทำให้ศูนย์เสียสินค้าไปแบบไม่จำเป็น และเสียค่าใช้จ่ายโดยใช่เหตุ
     
  • พาหนะหรือรถขนของให้เลือกน้อย มีบริษัทขนส่งมากมายแต่มีตัวเลือกรถส่งของน้อย เพราะธุรกิจส่วนใหญ่อยากส่งสินค้าเยอะๆ เที่ยวเดียวจบ ไม่อยากเสียเงินส่งของหลายเที่ยว

เลือกรถขนส่งของกับ PerfExpress ดียังไง?

จะดีกว่ามั้ยถ้ามีบริการขนส่งอำนวยความสะดวกต่อผู้ประกอบการตั้งแต่รายเล็กไปจนถึงรายใหญ่ Perfx มาพร้อมบริการรถขนส่งของแบบ One-Stop-Service ครอบคลุมตั้งแต่มอเตอร์ไซค์แมสเซนเจอร์ไปจนถึงเครื่องบิน โดยยึดมั่นในบริการที่ได้มาตรฐาน กระบวนการทำงานที่แม่นยำ และมีความปลอดภัยสูง โดยบริการจาก Perfx มีข้อดีดังนี้

1. ครบจบทุกการขนส่งมีรถขนส่งของให้เลือกตามต้องการ

สำหรับรถขนส่งของและยานพาหนะจาก Perfx มีให้บริการทั้งหมด 6 ประเภทด้วยกันคือ มอเตอร์ไซค์ รถกระบะทึบ, รถตู้, รถบัส, อีโคคาร์ และเครื่องบิน โดยทั้งหมดมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไปดังนี้

มอเตอร์ไซค์

มอเตอร์ไซค์ เหมาะสำหรับงานส่งเอกสารเร่งด่วน งานวางบิล และสินค้าขนาดเล็ก ที่ต้องส่งถึงมือลูกค้าภายในเวลา 1-2 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับระยะทางที่กำหนด และจำกัดพื้นที่ภายในจังหวัด ค่าบริการ 10 บาท/กม.

อีโคคาร์

อีโคคาร์ เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการส่งของและเอกสารสำคัญในเวลาเร่งด่วน สามารถรับพัสดุได้จำนวนมากขึ้น มีประกันสินค้าครอบคลุง พนักงานขับรถส่วนตัวและเหมาะสำหรับรับส่งภายในจังหวัดเดียวหรือข้ามไปจังหวัด ค่าบริการ 13 บาท/กม.

รถกระบะทึบ

รถกระบะตอนเดียวเสริมตู้ทึบ ให้ความจุได้เยอะเฉลี่ยอยู่ที่ 1 ตัน (กฎหมายที่กำหนด) ใช้เวลาเดินทางไปถึงจุดหมายภายใน 1-2 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับระยะทาง เหมาะสำหรับผู้ต้องการขนสินค้าจำนวนมากและสินค้าขนาดใหญ่อย่าง ตู้เย็น เครื่องซักผ้า โซฟา เตียง เป็นต้น ค่าบริการ 15 บาท/กม.

รถตู้

รถตู้เป็นอีกตัวเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการขนสินค้ารายชิ้น สามารถจัดส่งสินค้าข้ามจังหวัดภายใน 6-8 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับระยะทางที่กำหนด ค่าบริการ 50 บาท/ชม.

รถบัส

รถบัส เหมาะสำหรับการขนส่งสินค้ารายชิ้นข้ามจังหวัดที่ห่างไกล ใช้เวลาเดินทาง 12-14 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับระยะทางที่กำหนด ค่าบริการ 50 บาท/ชม.

เครื่องบินเชิงพาณิชย์

เครื่องบินเชิงพาณิชย์ เหมาะสำหรับสินค้ามูลค่าสูงและสินค้าที่ต้องส่งอย่างเร่งด่วน เช่น สินค้าอาหาร, สินค้ามูลค่าสูง, สินค้ามีชีวิต เป็นต้น มีความรวดเร็วและตรงเวลาสูง ใช้เวลาเดินทางเฉลี่ย 6 ชั่วโมง ค่าบริการ 50 บาท/ชม.

Perf ส่งไวภายใน 6 ชั่วโมง

2. ส่งเร็ว ส่งไว ภายใน 6 ชั่วโมง

พวกเราการันตีความรวดเร็ว พร้อมจัดส่งพัสดุถึงมือผู้รับทั่วประเทศภายใน 6 ชั่วโมงหรือไม่เกิน 1 วันเท่านั้น เพื่อให้ธุรกิจของคุณเดินหน้าต่อไปได้โดยไม่ต้องรอนาน

3. ให้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย

Perfx มีเครือข่ายรถขนส่งของที่ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย ไม่ว่าระยะจะไกลแค่ไหนพวกเราก็พร้อมให้บริการอย่างเต็มที่และรักษาสินค้าให้ปลอดภัยจนถึงมือผู้รับ

4. ใช้บริการง่ายผ่านช่องทางออนไลน์

เรียกรถขนของง่ายๆ แค่แอด Line “Perfx” พร้อมเลือกบริการและประเภทรถที่ต้องการ เมื่อชำระเงินเสร็จเจ้าหน้าที่จะติดต่อเพื่อนัดวันและเวลาเข้ารับสินค้าเพื่อดำเนินการส่งไปยังปลายทาง สามารถติดตามสถานะจัดส่งได้ผ่านไลน์ หรือพบเจอปัญหาอะไรโทรสายด่วนได้ที่ 02-123-3655 ตลอด 24 ชั่วโมง

Perf ใช้บริการง่ายผ่านช่องทางออนไลน์

ขั้นตอนการใช้บริการรถรับจ้างขนส่ง

ทุกขั้นตอนของบริการรถขนส่งสินค้าจาก Perfx สามารถจัดการได้ผ่านทางออนไลน์ 100% โดยไม่ต้องโทรคุยผ่านใครให้ยุ่งยาก พร้อมช่องทางชำระค่าบริการที่สะดวก เข้าถึงบริการของ Perf ได้ด้วย 3 ขั้นตอนดังนี้

1. เลือกบริการรถรับจ้างส่งของที่ต้องการใช้งาน

Add LINE เพื่อเลือกบริการขนส่งที่ต้องการใช้งาน ซึ่ง Perfx เรามีให้บริการรถขนส่งสินค้าทั้งหมด 6 ประเภทด้วยกันคือ มอเตอร์ไซค์, รถกระบะทึบส่งของ, รถตู้, รถบัส, อีโคคาร์ และเครื่องบิน ซึ่งสามารถเลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสม

2. ชำระค่าบริการขนส่ง

ลูกค้าสามารถโอนชำระค่าบริการขนส่งเพื่อจองรอบพนักงานเข้ารับสินค้า

3. รอเจ้าหน้าที่เข้ารับพัสดุ

เจ้าหน้าที่จะนัดหมายวันเวลาเพื่อเข้าไปรับสินค้าเพื่อนำส่ง

เลือกรถขนของกับ PerfExpress ครบจบได้มาตรฐาน

มาถึงตรงนี้แล้วหลายคนคงรู้กันแล้วว่าทำไมต้องเลือกบริการรถขนส่งของกับ Perfx พวกเรายินดีให้บริการและพร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ธุรกิจอุตสาหกรรมไทยเติบโตได้อย่างยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าออนไลน์ SME หรือบริษัทขนาดใหญ่ ก็เลือก Solution ด้านการขนส่งกับพวกเราได้ สะดวก รวดเร็ว ได้มาตรฐาน สนใจสอบถามบริการราคาพิเศษกับพวกเรา คลิกเลย

ติดต่อเราผ่าน LINE โทร. 02-123-3655